Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Đánh giá máy lạnh mitsubishi heavy

Đánh giá máy lạnh mitsubishi heavy

Bạn đang đọc bài viết Đánh giá máy lạnh mitsubishi heavy. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh Samsung 2,5 ngựa Máy lạnh Áp trần. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Đánh giá máy lạnh mitsubishi heavy

Ngoài các thương hiệu máy lạnh mà người tiêu sử dụng Việt nam khá quen thuộc như là: Daikin, Panasonic hay LG…thì máy lạnh Mitsubishi heavy cũng đang được rất nhiều gia đình và cả các công trình tin sử dụng.
So với các thương hiệu máy lạnh Nhật Bản khác có mặt tại Việt Nam hiện nay thì thị phần về máy lạnh mitsubishi heavy đang còn khá khiêm tốn. Nhưng cũng giống như máy lạnh toshiba thì máy lạnh Mitsubishi heavy được các giới chuyên gia và người dùng đánh giá về chất lượng là rất tốt: với chế độ làm lạnh nhanh và sâu, hoạt động êm, đặc biệt là rất bền thích hợp với nhiều mội trường ở nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt khác nhau.
Máy lạnh Mitsubishi có những tính năng nổi bật như sau:

Đánh giá máy lạnh mitsubishi heavy

- Tính năng tiết kiệm điện tuyệt hảo
Dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Nhật với hiệu suất hoạt động cao, giúp tiết kiệm năng nguồn điện rất đáng kể.
Sử dụng công nghệ Inverter, là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua trường hợp chỉnh tần số. Máy lạnh Inverter tăng đến công suất cực đại ngay sau khi khởi động và nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, làm lạnh nhanh chóng cho không gian phòng bạn.
Máy lạnh Mitsubishi Heavy áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, giúp trường hợp khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy lạnh, làm giảm được sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất có thể.
- Điều khiển biến tần mới
Với công nghệ trường hợp khiển biến tần mới được dựa trên công nghệ trường hợp khiển Vector, do đó máy lạnh Mitsubishi cho hiệu suất vận hành là cao nhất.
- Hoạt động êm ái kể cả với tốc độ thấp hay tốc độ cao.
- Dao động điện áp có dạng hình sin mượt.
- Hiệu suất năng lượng được cải thiện rất đáng kể trong phạm vi tốc độ thấp.
- Sử dụng Gas R410A
Tất cả các sản phẩm sử dụng gas R410A đều có hệ số ảnh hưởng cho tầng khí quyển bằng 0.
- Cánh quạt thiết kế mới:  thích hợp với motor quạt tối ưu nhằm duy trì được công suất như những kiểu trước và giảm sự tiêu hao điện năng đáng kể. Giảm độ ồn

Đánh giá máy lạnh mitsubishi heavy

- Tiết kiệm năng lượng hơn với lưới hình lá: Lưới thép tỏa tròn được phát triển để hấp thu luồng gió tự nhiên đến từ cánh quạt đi theo. Luồng gió êm dịu với sức cản gió là thấp nhất làm giảm tải của motor quạt dẫn đến sự cải thiện về hiệu suất năng lượng cao.
- Tấm thép ZAM được sử dụng cho dàn nóng. ZAM có khả năng chống ăn mòn và chống trầy xước cao so với các loại vật liệu thông thường.
-Dàn lạnh: Tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt với ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ được đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Với thiết kế cánh tản nhiệt mới.

Máy lạnh Mitsubishi heavy tuy không phải là hãng máy lạnh được biết tới rộng rãi do hãng không đầu quảng bá về sản phẩm, tuy nhiên về chất lượng của nó khá là ổn và được chứng minh bởi những người dùng đã tin sử dụng. Siêu thị Giahoply chuyên cung cấp máy lạnh Mitsubishi heavy chính hãng với giá rẻ nhất thị trường hiện nay, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ qua hotline: (08) 38 12 17 19 để được hướng dãn cụ thể.

Nguồn bài viết: Đánh giá máy lạnh mitsubishi heavy

các bài viết khác

Sản phẩm nổi bật
  • hop-ruou-1
  • hop-ruou-3
  • hop-giay-8

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI ĐÔNG THỊNH
Địa chỉ: 129/71/10 Liên khu 5-6 , P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất : 10/13/1 Bến Lội, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37541013 - Fax : 08. 37626899 - Mã số thuế: 0312905420

 Hotine : 0906.682.798 - 0905.802.615 ( MS VÂN ) - 093.18.28.700 ( MR CƯỜNG )

Website : daidongthinh.com      Email: daidongthinh@gmail.com