Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Tìm hiểu về công nghệ Econavi

Tìm hiểu về công nghệ Econavi

Bạn đang đọc bài viết Tìm hiểu về công nghệ Econavi. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Daikin máy lạnh Toshiba 2,5 ngựa Máy lạnh 1,5 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Tìm hiểu về công nghệ Econavi

    Công nghệ Econavi được hãng Panasoic phát triển trong 1,2 năm trở lại đây, đây là một công nghệ giúp cho các thiết bị điện tử của hãng Panasonic tiếp kiệm được điện năng một cách rất hiệu quả nhất lên tới 30% khi sử dụng, và đang là công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tìm hiểu về công nghệ Econavi

 

Econavi là công nghệ hiện đại và hiện thành công nhất của hãng Panasonic. Công nghệ này mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng và là một trong những công nghệ đang được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Econavi có chức năng điều khiển được nhiệt độ theo thân nhiệt, theo cường độ ánh sáng của mặt trời nhằm tiết kiệm điện mà vẫn cũng có thể duy trì được cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn có khả năng dò tìm được vị trí con người, giám sát được các hoạt động xung quanh, từ đó cũng có thể điều khiển nhiệt độ sao cho thích hợp.

Tìm hiểu về công nghệ Econavi

 

Công nghệ Econavi được áp dụng cho tủ lạnh và máy giặt mang đến những khả năng thú vị. Đối với các sản phẩm về tủ lạnh Econavi của Panasonic, người tiêu sử dụng sẽ tiết kiệm được 1 lượng chi phí cho điện không nhỏ nhờ vào khả năng xác định được điều kiện ánh sáng, nhiệt độ bên trong cũng như ngoài tủ, tần suất mở cửa, từ đó tự động thiết đặt những chế độ thích hợp.  Còn đối với các sản phẩm máy giặt Econavi, thì công nghệ này có khả năng xác định được khối lượng đồ và nhiệt độ, từ đó cũng có thể tự động điều khiển được lượng nước và thời gian giặt.

Tìm hiểu về công nghệ Econavi

 

Công nghệ này được đưa vào sử dụng trong vài năm trở lại đây, công nghệ Econavi tiếp tục được hãng Panasonic cải tiến trong những model sản phẩm từ năm 2012. Càng ngày thì công nghệ này càng trở nên quen thuộc với người tiêu sử dụng, mang lại 1 không gian sống xanh, trong lành và còn giúp giảm hao tốn điện năng một cách tối đa, tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng. Công nghệ Econavi đã đánh dấu bước ngoặc giúp bảo vệ môi trường, mang đến cho con người 1 cuộc sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại hơn.

 

Bây giờ, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy công nghệ này trong khá nhiều sản phẩm của hãng Panasonic như máy lạnh

máy lạnh Econavi, tủ lạnh 2-Door Top Freezer NR-BK345 /BK305 /BK265, máy giặt… Với model máy lạnh, máy máy lạnh Econavi, kết hợp với chức năng Inverter cũng là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình, nhất là trong những ngày hè nắng nóng như hiện nay.

Nguồn bài viết: Tìm hiểu về công nghệ Econavi

các bài viết khác

Sản phẩm nổi bật
  • hop-ruou-1
  • hop-ruou-3
  • hop-giay-8

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI ĐÔNG THỊNH
Địa chỉ: 129/71/10 Liên khu 5-6 , P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất : 10/13/1 Bến Lội, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37541013 - Fax : 08. 37626899 - Mã số thuế: 0312905420

 Hotine : 0906.682.798 - 0905.802.615 ( MS VÂN ) - 093.18.28.700 ( MR CƯỜNG )

Website : daidongthinh.com      Email: daidongthinh@gmail.com