Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Tính năng của 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh

Tính năng của 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh

Bạn đang đọc bài viết Tính năng của 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Toshiba máy lạnh Toshiba 1 ngựa Máy lạnh tiết kiệm điện. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Tính năng của 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một sản phẩm điện lạnh dân dụng có mặt trong mọi gia đình thời điểm hiện nay. Với tính thông dụng của nó như vậy nhưng chắc chắn rằng không phải ai có thể hiểu hết được các tính năng đặc biệt trên tủ lạnh. Thông thường tủ lạnh có 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ tại ngăn đá và ngăn lạnh khác nhau, vậy vì sao lại có đến 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ như vậy? Chắc hẳn đây sẽ là băn khoăn của khá có nhiều người dùng thời điểm hiện nay. Tất nhiên, nếu biết sử dụng đúng cách 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ này chúng ta có thể tiết kiệm điện đáng kể khi sử dụng. Sau đây giahoply.vn sẽ cho các biết biết thông tin về sử dụng 2 nút trường hợp chỉnh này đúng cách.

Tính năng của 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh

 

-         Nút trường hợp chỉnh công suất dàn lạnh

 

Tuy cả 2 nút đều có chức năng là trường hợp chỉnh độ lạnh của 2 ngăn, nhưng nguyên lý hoạt động của mỗi nút lại hoàn toàn khác nhau. Trước tiên, chúng ta sẽ xem xét về nút trường hợp chỉnh được đặt tại ngăn lạnh.

 

Nút này thông thường sẽ có dạng núm vặn, có chức năng là trường hợp chỉnh công suất của dàn lạnh ở trên tủ. Tức là khi bạn trường hợp chỉnh bằng nút này thì sẽ làm thay đổi độ lạnh của cả ngăn đá và ngăn lạnh. Nếu bạn chỉnh số càng lớn, dàn lạnh của tủ sẽ hoạt động với công suất lớn và tủ sẽ làm lạnh nhanh hơn trên cả 2 ngăn.

 

-         Nút phân phối gió

Tính năng của 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh

 

Thông thường các tủ lạnh chỉ có 1 dàn lạnh và từ dàn lạnh này, sẽ có 1 quạt gió được bố trí ẩn phía bên trong tủ để đưa hơi lạnh đến 2 ngăn trên tủ. Quạt gió này thường được đặt ở phía trên ngăn đá.

 

Vì vậy, nút trường hợp chỉnh này thực chất là sử dụng để phân chia luồng gió xuống mỗi ngăn ở bên trong tủ.

 

Việc nắm được nguyên lý hoạt động của 2 nút trường hợp chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh này rất quan trọng. Ví dụ như trong trường hợp bạn ít sử dụng ngăn đá và chỉ tập trung vào bảo quản thực phẩm ở ngăn lạnh. Như vậy, bạn chỉ cần gạt nút gạt sao cho gió thổi xuống ngăn lạnh nhiều hơn mà không cần thiết phải tăng công của suất tủ bằng nút trường hợp chỉnh dưới ngăn lạnh và sẽ gây hao tốn điện không cần thiết.

Nguồn bài viết: Tính năng của 2 nút điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh

các bài viết khác

Sản phẩm nổi bật
  • hop-ruou-1
  • hop-ruou-3
  • hop-giay-8

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI ĐÔNG THỊNH
Địa chỉ: 129/71/10 Liên khu 5-6 , P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất : 10/13/1 Bến Lội, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37541013 - Fax : 08. 37626899 - Mã số thuế: 0312905420

 Hotine : 0906.682.798 - 0905.802.615 ( MS VÂN ) - 093.18.28.700 ( MR CƯỜNG )

Website : daidongthinh.com      Email: daidongthinh@gmail.com