Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Toshiba inverter 2017 - máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả

Toshiba inverter 2017 - máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả

Bạn đang đọc bài viết Toshiba inverter 2017 - máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Sharp máy lạnh LG 1,5 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Toshiba inverter 2017 -  máy lạnh tiết kiệm điện hiệu qu

    Với công nghệ biến tần inverter máy lạnh Toshiba giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, hoạt động êm ái, giá cả phải chăng… đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì vậy máy lạnh Toshiba luôn là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất.

 

-         Máy lạnh Toshibaq inverter giúp tiết kiệm đến 30% điện năng

 

Với công nghệ biến tần inverter hiện nay được đa số các hãng máy lạnh: Sanyo, LG, Samsung, Sharp và trong đó có cả Toshiba… dùng để nâng cao được hiệu suất cũng như chất lượng khi dùng máy lạnh. Một trong những model máy lạnh với thương hiệu lâu năm, chiếm vị trí quan trong và sự tin tưởng của người dùng trong nhều năm qua đó chính là model máy lạnh Toshiba.


 

Theo như sự công bố của nhà sản xuất Toshiba trong những năm gần đây, máy lạnh Toshiba inverter có khả năng tiết kiệm lên đến 30% điện năng so với những model máy lạnh thông thường khác. Lý do khiến máy lạnh Toshiba công nghệ inverter tiết kiệm điện hơn chính là:

 

+ Sử dụng công nghệ biến tần inverter giảm được nguồn điện năng năng lãng phí trong quá trình dùng. Khi máy lạnh đã đạt đến công suất làm lạnh cần thiết thì hệ thống động cơ sẽ tự động giảm hoạt động, và duy trì mức nhiệt độ đó. Nhờ vậy mà tiết kiệm được điện năng tiêu thụ rất đáng kể.

 

+ Máy lạnh Toshiba inverter trang bị loại gas tiết kiệm điện (gas R410A và gas R32), giúp cho các hoạt động của máy lạnh mạnh mẽ hơn, làm lạnh nhanh, hiệu quả tốt hơn.

 

+ Công nghệ J-TECH Inverter kết hợp cùng với cảm biến ECO giúp giảm điện năng tiêu thụ hiệu quả mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

 

Ngoài ra, máy lạnh Toshiba inverter còn có thêm nhiều tính năng đặc biệt như:

 

+ Với quạt gió đảo chiều thông minh giúp làm lạnh một cách hiệu quả mọi ngóc ngách của căn phòng.

 

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet giúp tăng tốc độ làm lạnh lên đến 28% so với các model máy lạnh thông thường, mang đến cho người dùng nguồn không khí thoải mái nhất khi bước vào phòng lạnh.

 

+ Công nghệ Plasmacluster kết hợp với bộ lọc khuẩn sinh học giúp lọc khuẩn một cách hiệu quả, loại bỏ mọi virut gây hại, đảm bảo đem lại bầu không khí trong lành, an toàn nhất cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

 

+ Chế độ Gentle Cool Air mang đến luồng khí lạnh an toàn tuyệt đối với người dùng, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, trẻ sơ sinh và người già.

 

-         Địa chỉ bán máy lạnh Toshiba inverter ở đâu chất lượng, giá rẻ?

 

Để mua được máy lạnh Toshiba inverter phù hợp nhất với nhu cầu dùng của gia đình, trước hết bạn nên xác định được rõ diện tích căn phòng cần làm lạnh, sau đó đi đến việc chọn công suất máy lạnh phù hợp nhất.

 

Siêu thị máy lạnh http://giahoply.vn/, là nơi bạn cũng có khả năng tìm mua máy lạnh Toshiba inverter  với mọi công suất, dòng dáng. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn công suất máy lạnh sao cho phù hợp, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Mọi thắc mắc phải xin quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi qua hotline: (08) 38 12 17 19 hoặc truy cập vào website để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác. Siêu thị máy lạnh Giahoply.vn cam kết giao hàng miễn phí trên tất cả các địa bàn thuộc khu vực Tp.HCM.

Nguồn bài viết: Toshiba inverter 2017 - máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả

các bài viết khác

Sản phẩm nổi bật
  • hop-ruou-1
  • hop-ruou-3
  • hop-giay-8

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI ĐÔNG THỊNH
Địa chỉ: 129/71/10 Liên khu 5-6 , P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất : 10/13/1 Bến Lội, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37541013 - Fax : 08. 37626899 - Mã số thuế: 0312905420

 Hotine : 0906.682.798 - 0905.802.615 ( MS VÂN ) - 093.18.28.700 ( MR CƯỜNG )

Website : daidongthinh.com      Email: daidongthinh@gmail.com