Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Trường hợp nên chọn máy lạnh thường hơn máy lạnh Inverter

Trường hợp nên chọn máy lạnh thường hơn máy lạnh Inverter

Bạn đang đọc bài viết Trường hợp nên chọn máy lạnh thường hơn máy lạnh Inverter. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh Samsung 1 ngựa Máy lạnh tiết kiệm điện. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Trường hợp nên chọn máy lạnh thường hơn máy lạnh Inverter

Bây giờ, quyết định sử dụng máy lạnh người ta thường phân vân giữa việc nên chọn một máy lạnh thường hay máy lạnh Inverter hơn. Chúng ta không thể phủ nhận những tính năng ưu việt của máy lạnh inverter được, tuy nhiên trong một số trường hợp thì việc sử dụng một máy lạnh thường lại tốt hơn một máy lạnh inverter rất nhiều. 

-         Tiết kiệm được chi phí mua máy lạnh

Trường hợp nên chọn máy lạnh thường hơn máy lạnh Inverter

 

Có một trường hợp mà ai cũng biết đó chính là về chi phí mua máy lạnh. Việc lựa chọn một máy lạnh thường dĩ nhiên sẽ có giá cả rẻ hơn rất nhiều so với model máy lạnh inverter. Điều này sẽ tiết kiệm được chi phí ban đầu khi mua máy lạnh cho bạn.

 

-         Lơi ích cho trường hợp ít sử dụng máy lạnh

 

Nếu như bạn cần một chiếc máy lạnh để lắp đặt cho một căn phòng ít khi sử dụng đến như phòng họp, hoạc là phòng được sử dụng cho khách từ xa đến như một số gia đình hiện nay vẫn hay sử dụng thì việc lựa chọn một chiếc máy lạnh thường chính là một lựa chọn thích hợp nhất.

 

-         Nhu cầu sử dụng hàng ngày ít

 

Nếu như nhu cầu sử dụng máy lạnh của gia đình bạn ít thì việc lựa chọn máy lạnh thường là một trường hợp đúng đắn, bởi vì với tính năng tiết kiệm điện của máy lạnh inverter thì nó chỉ áp dụng cho một thời gian hoạt động dài.

 

-         Chi phí về thay thế, sửa chữa các linh kiện của máy rẻ

Trường hợp nên chọn máy lạnh thường hơn máy lạnh Inverter

 

Những máy lạnh thường đều có cấu tạo rất đơn giản và không phức tạp nên các chi tiết trong máy lạnh thường khi có hư hỏng cần sửa chữa thường rất dễ tìm và có giá cả rẻ hon rất nhiều so với những máy lạnh inverte. Hơn nữa với máy lạnh thường thì rất dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện

 

-         Thời gian chạy quá tải của máy lạnh thường lâu hơn

 

Do máy lạnh thường không sở hữu bộ trường hợp khiển biến tần giúp trường hợp chỉnh công suất của máy như máy lạnh Inverter, nên mặc định của máy lạnh thường sẽ luôn chạy ở mức công suất tối đa mỗi khi khởi động và chỉ ngừng khi đã đủ độ lạnh và như vậy các nhà sản xuất sẽ phải đảm bảo nó có thể chạy với công suất tối đa trong một thời gian dài mà không bị quá tải.

 

-         Thích hợp với những nơi phải di chuyển liên tục, có môi trường khắc nghiệt

 

Nếu như bạn cần 1 chiếc máy lạnh để sử dụng một nơi nào đó chỉ trong thời gian ngắn, và sẽ di chuyển sang nơi khác liên tục như tại các công trường hay những căn phòng thường là những khối contanier thì thì máy lạnh thường là một lựa chọn tuyệt với đấy nhé. Vừa giúp tiết kiệm chi phí mà lại hạn chế được rủi ro khi hư hỏng.

 

Với những ưu điểm trên của máy lạnh thường, thì tùy vào nhu cầu của mình mà quý khách hãy cân nhắc nên chọn một chiếc máy lạnh thường hay là máy lạnh Inverter.

 

Nguồn bài viết: Trường hợp nên chọn máy lạnh thường hơn máy lạnh Inverter

các bài viết khác

Sản phẩm nổi bật
  • hop-ruou-1
  • hop-ruou-3
  • hop-giay-8

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI ĐÔNG THỊNH
Địa chỉ: 129/71/10 Liên khu 5-6 , P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất : 10/13/1 Bến Lội, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37541013 - Fax : 08. 37626899 - Mã số thuế: 0312905420

 Hotine : 0906.682.798 - 0905.802.615 ( MS VÂN ) - 093.18.28.700 ( MR CƯỜNG )

Website : daidongthinh.com      Email: daidongthinh@gmail.com